Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Chương trình working holiday in New Zealand

I.                        Quyền lợi được hưởng:


-                      Được ở đất nước Kiwi 1 năm, thăm cảnh đẹp hùng vĩ và những nông trại bạt ngàn, đi đến bất cứ thành phố nào của Newzealand để du lịch, ngắm cảnh và làm việc, trau dồi thêm vốn tiếng Anh từ cuộc sống và công việc hằng ngày.
-                      Có thể tự trang trải phí du lịch, học hành, sinh sống tại đất nước đó trong vòng 1 năm bằng chính sức lao động của mình
-                      Có thể đăng ký khoá học (tự chi trả phí) để trau dồi thêm kiến thức tiếng Anh và làm quen bạn bè từ khắp năm châu
-                      Có thể thử nghiệm làm tất cả những công việc tự do tại Newzealand, học tập tinh thần và phong cách làm việc của người dân sống ở đó.
-                     Có thể nhận visa multiple entry (người tham gia có thể ra vào Newzealand nhiều lần trong vòng 1 năm như: Về Việt Nam thăm gia đình trong thời gian rảnh rỗi hoặc du lịch các nước khác).
-                      Được đại diện của Global Vietnam Aupair đón tại sân bay và đưa đến khách sạn ở 1 thời gian ngắn, hướng dẫn tìm việc và chỉ dẫn nhiệt tình nhất về phong tục tập quán, sinh hoạt và cách chi tiêu tiết kiệm nhất tại Newzealand để các bạn có thể hoà nhập văn hoá 1 cách tốt nhất.

II.                        Hình thức chương trình:

-                      Tham gia chương trình 1 năm (nhận visa 1 năm)
-                      Chương trình là hình thức vừa làm, vừa du lịch và học tập, trau dồi thêm kiến thức tiếng Anh và du lịch đất nước Newzealand, nên được tự do lựa chọn công việc, nghành nghề, nơi ở hoặc di chuyển không giới hạn khắp nước Newzealand trong vòng 1 năm
-                      Người tham gia phải tự tìm kiếm việc làm và thuê nhà ở (được trung tâm trợ giúp tìm nhà ban đầu mới sang và hướng dẫn tìm việc làm phù hợp nhất)

III.                        Điều kiện tham gia:

-                      Tốt nghiệp đại học
-                      Có hộ chiếu Việt Nam
-                      Từ 18-30 tuổi
-                      Có ít nhất NZ $4200 (khoảng 80 triệu VND) trong tài khoản
-                      Có sức khoẻ tốt
-                      Trình độ tiếng Anh tốt (IELTS ít nhất 4.5)
-                      Đến với Newzealand nhằm mục đích nghỉ ngơi du lịch và mục đích thứ 2 là học hành + làm việc.
-                      Chưa từng tham gia chương trình này trước đây.

IV.                        Tổng chi phí dự tính:

Tổng chi dự tính
Tổng thu dự tính
- Tổng chi: khoảng 150 triệu đồng (bao gồm tiền bảo lãnh tài chính, vé máy bay khứ hồi và tiền sinh sống ở Newzealand suốt 2 tháng đầu mới sang)
Phụ thuộc vào công việc có thể làm:
- Làm Farm: 400-800$/tuần
- Nail: 70-80$/ngày (người mới học việc)
- Bồi bàn, kitchen hand: 8-10$/h
Tổng thu dành dụm được có thể lên đến 40 triệu đồng/tháng hoặc 20 triệu đồng/tháng

V.            Quyền lợi khi bạn tham gia chương trình qua trung tâm Global Vietnam Aupair:


  • Được đại diện của Global Vietnam Aupair tại Newzealand đưa đón tại sân bay khi sang đến nơi
  • Được đưa đến khách sạn đã được chúng tôi chuẩn bị trước
  • Được nghe giải đáp tư vấn thắc mắc cũng như hướng dẫn về cuộc sống tại Newzealand, hỗ trợ các bạn suốt thời gian đầu mới sang nhiều bỡ ngỡ.
  • Được hướng dẫn cụ thể, nhiệt tình và tỉ mỉ nhất về cách tìm việc và những nơi tìm việc, giúp các bạn tìm được công việc phù hợp nhất
  • Chi phí rõ ràng và thấp nhất, dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi sẽ chỉ thu phí dịch vụ tư vấn của các bạn sau khi các bạn được chấp nhận hồ sơ xin visa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét